Mùa hè là một thời điểm vàng trong năm cho những thương hiệu nhắm đến lượng khách hàng mục tiêu là các những người trẻ tuổi năng động, thích khám phá cái...
Đọc thêmVốn không thể trả nổi tiền thuê nhà ở San Francisco vì quá đắt đỏ, những người sáng lập ra Airbnb là Brian Chesky và Joe Gebbia hồi ấy quyết định chia sẻ bớt...
Đọc thêmVới sự ra mắt của adidas Originals AZ Flux, adidas và team của mình đã khai thác tài năng nghệ thuật ở địa phương để quảng bá tên tuổi của mình bằng “Ode to...
Đọc thêmTruyền thông cho cộng đồng không phải lúc nào cũng cần nhiều tiền. Tất cả những gì bạn cần là 1 ý tưởng đủ sáng tạo để tận dụng được những gì mình...
Đọc thêmNgày 11.11 không chỉ là đại hội săn sale của các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, 11.11 còn được coi là một dịp rất đặc...
Đọc thêmDropbox, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về kho dữ liệu, đang trên đà trở thành một trong những công ty công nghệ thành công nhất. Sau 11 năm, từ một startup...
Đọc thêmVới những con số tăng trưởng ấn tượng về sản xuất và phát hành nội dung, cùng sự chuyển đổi về hành vi khán giả sang mua hàng với dự án Fun And Peace, FAPTV...
Đọc thêmNếu chỉ marketing dựa trên sản phẩm không có điều gì đặc sắc thì sẽ rất khó, đặc biệt ở cấp độ chiến dịch. Thế nên phương hướng cải tiến sản phẩm...
Đọc thêmChiến dịch diễn ra trong 6 tuần, mục tiêu là khách hàng trong độ tuổi từ 23-45 tại Việt Nam với lợi nhuận thu về từ chi phí quảng cáo tăng gấp 138 lần, tỉ...
Đọc thêmLần đầu tiên triển khai chiến dịch “Tết an lành tự nhiên” cùng xu hướng Branded Music Marketing, Vinasoy với MV nhạc kịch “Lang Liêu hậu truyện” nhận được...
Đọc thêmTesla có thể phải làm một việc chưa từng có, là trả tiền quảng cáo "ít nhất 50 USD mỗi xe sản xuất" theo đề xuất của một cổ đông.
Đọc thêmTháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys “R” Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc dù tham gia sân chơi online khá sớm. 4 năm mở shop trên Amazon,...
Đọc thêm