Fanpage là gì? Fanpage là cách duy nhất để những tổ chức như doanh nghiệp người nổi tiếng và nhân vật chính trị đại diện cho chính họ trên Facebook. Trong thời...
Theo các bạn KPI là gì trong marketing? Cách sử dụng KPI trong marketing hiệu quả nhất đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm cũng như áp dụng chỉ số ...
Đọc thêmNếu bạn còn đang là “lính mới” bước vào thế giới marketing thì bạn ít nhiều đã nghe tới Google Ads hay Google Adwords. Bạn có chắc mình thực sự hiểu quảng...
Đọc thêmTarget là gì? Target là một yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp là biết cách tìm ra thị trường mục tiêu, khoanh vùng được đối tượng khách...
Đọc thêmBạn có biết Facebook ads là gì? Quảng cáo facebook chắc hẳn không còn xa lạ gì với các thương hiệu từ lớn tới nhỏ, hay thậm chí là những cá nhân có “máu kinh...
Đọc thêmGoogle Analytics đã chứng minh bản thân là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất hiện có từ nhiều năm qua. Với các báo cáo chi tiết và thân thiện với người...
Đọc thêmỞ thời đại internet phát triển, thế giới Online sẽ là một mảnh đất màu mỡ để doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng. Thông qua chiến lược Media marketing,...
Đọc thêmBạn đang chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, quảng cáo của bạn luôn bị Facebook cảnh báo vi phạm chính sách Facebook? Bạn vẫn chưa tìm ra nguyên nhân? Bạn không biết...
Đọc thêmHiện nay, Facebook đã dần trở thành kênh chạy quảng cáo đáng tin cậy với các cá nhân hay doanh nghiệp nào muốn đưa sản phẩm bán trên mạng. Cách chạy quảng cáo...
Đọc thêmDoanh nghiệp của bạn đang thực hiện chiến dịch Marketing chưa thật sự hiệu quả. Bạn muốn triển khai thêm về mảng Marketing Online. Tuy nhiên, bạn chưa biết kênh...
Đọc thêmSEO onpage là gì? Chắc hẳn bạn đã nghe đến SEO on page rất nhiều lần. Nếu bạn là một Marketer nói chung và SEOer nói riêng, bạn cần nắm rõ 18 seo on page checklist...
Đọc thêmSau khi thực hiện việc SEO onpage trên website của bạn, tiếp tục sẽ đến việc bạn cần tối ưu SEO offpage một cách hiệu quả. SEO offpage là gì ? Làm thế nào để...
Đọc thêmBài viết trên website ngoài việc viết hướng đến người độc giả, cần được viết chuẩn SEO để cho Google hiểu được bài viết đang đề cập về nội dung gì,...
Đọc thêmBacklink chính một trong 4 yếu tố quan trọng nhất trong SEO chỉ xếp sau nội dung (Content is King, Link is Queen). Có thể nói đơn giản backlink là những liên kết từ website...
Đọc thêmMarketing online là hình thức tiếp thị trực tuyến, tận dụng Internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty tới khách...
Đọc thêmTruyền thông trên Social Media hiện là cách nhiều thương hiệu sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Với quy mô của toàn bộ kế hoạch truyền thông trên nền...
Đọc thêmPhân tích SWOT là một mô hình kinh điển giúp và tuyệt vời khi chúng ta muốn đánh giá hiệu quả của một cá nhân, sản phẩm, chiến dịch, chiến lược của công...
Đọc thêmDoanh nghiệp nên tiếp cận với khách hàng đang có mức độ nhu cầu khác nhau như thế nào để đạt được mục tiêu cuối cùng là doanh số?
Đọc thêmMô hình AIDA xác định các giai đoạn nhận thức mà một cá nhân trải qua trong quá trình mua sản phẩm hoặc dịch vụ. AIDA được biết đến là mô hình phễu trong...
Đọc thêmMarketing hỗn hợp (hay marketing mix) còn gọi là Marketing 4Ps là tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong...
Đọc thêmNuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là một công cụ mạnh mẽ không chỉ cho nhóm Marketing và bán hàng của bạn, mà còn cho nhóm dịch vụ khách hàng của bạn. Mặc dù...
Đọc thêmMột trong những lợi ích lớn nhất của lập kế hoạch Marketing là nó giúp bạn tập trung nguồn lực, kế hoạch cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn. Quá trình...
Đọc thêmBạn không chắc chắn và mơ hồ về "Branding". Bạn cũng đừng lo lắng quá vì " Branding" là một khái niệm Marketing có thế kiến bạn khó hiểu, ngay chính những Marketer...
Đọc thêmLogo là một biểu tượng được tạo thành từ văn bản và hình ảnh để xác định một doanh nghiệp. Nếu được thiết kế tốt, logo giúp bạn kể câu chuyện của...
Đọc thêmDigital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing, yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến lược marketing căn bản và khả năng sáng tạo. Digital Marketing...
Đọc thêmKể từ khi các nền tảng số phát triển và được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống, xu hướng tiếp thị đã có sự dịch chuyển lớn. Khái niệm Digital marketing...
Đọc thêmSEO Audit là gì? Tại sao nó lại quan trọng cho website của bạn? Làm thế nào để thực hiện SEO Website Audit giúp tối ưu website thân thiện với người dùng...
Đọc thêmBán hàng Order là cụm từ không còn xa lạ với những người đam mê kinh doanh. Thế nhưng vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về cách bán hàng order sao cho vừa hiệu...
Đọc thêmFacebook Marketing là việc bạn có sản phẩm, dịch vụ, bạn tìm ra nhu cầu của người dùng, khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của bạn là gì, họ thực sự...
Đọc thêmGoogle Adwords đang là xu hướng và là xu thế trong thời đại 4.0, trên internet hiện nay cũng có rất nhiều các tài liệu để hướng dẫn, giới thiệu về Google Adwords....
Đọc thêmGoogle Analytics là một tool trong số các công cụ SEO miễn phí được cung cấp bởi Google nhằm giúp bạn thu thập dữ liệu về những thông số kỹ thuật trên website...
Đọc thêmNgày nay, khi Digital Marketing ngày một phát triển và đang trở thành xu hướng chính của Marketing thời đại mới, thì việc tìm hiểu về các tài liệu Digital Marketing...
Đọc thêmMùa hè là một thời điểm vàng trong năm cho những thương hiệu nhắm đến lượng khách hàng mục tiêu là các những người trẻ tuổi năng động, thích khám phá cái...
Đọc thêmVốn không thể trả nổi tiền thuê nhà ở San Francisco vì quá đắt đỏ, những người sáng lập ra Airbnb là Brian Chesky và Joe Gebbia hồi ấy quyết định chia sẻ bớt...
Đọc thêmVới sự ra mắt của adidas Originals AZ Flux, adidas và team của mình đã khai thác tài năng nghệ thuật ở địa phương để quảng bá tên tuổi của mình bằng “Ode to...
Đọc thêmTruyền thông cho cộng đồng không phải lúc nào cũng cần nhiều tiền. Tất cả những gì bạn cần là 1 ý tưởng đủ sáng tạo để tận dụng được những gì mình...
Đọc thêmNgày 11.11 không chỉ là đại hội săn sale của các trang thương mại điện tử lớn của Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, 11.11 còn được coi là một dịp rất đặc...
Đọc thêmDropbox, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về kho dữ liệu, đang trên đà trở thành một trong những công ty công nghệ thành công nhất. Sau 11 năm, từ một startup...
Đọc thêmVới những con số tăng trưởng ấn tượng về sản xuất và phát hành nội dung, cùng sự chuyển đổi về hành vi khán giả sang mua hàng với dự án Fun And Peace, FAPTV...
Đọc thêmNếu chỉ marketing dựa trên sản phẩm không có điều gì đặc sắc thì sẽ rất khó, đặc biệt ở cấp độ chiến dịch. Thế nên phương hướng cải tiến sản phẩm...
Đọc thêmChiến dịch diễn ra trong 6 tuần, mục tiêu là khách hàng trong độ tuổi từ 23-45 tại Việt Nam với lợi nhuận thu về từ chi phí quảng cáo tăng gấp 138 lần, tỉ...
Đọc thêmTháng 3/2018, công ty bán lẻ đồ chơi Toys “R” Us phải đóng cửa toàn bộ 735 cửa hàng tại Mỹ, mặc dù tham gia sân chơi online khá sớm. 4 năm mở shop trên Amazon,...
Đọc thêmCuộc khủng hoảng Tylenol là một trong những case study điển hình nhất trong lịch sử khủng hoảng truyền thông. Nó cũng là ví dụ hay nhất về cách một doanh nghiệp...
Đọc thêmTheo đánh giá của tạp chí Forbes, Apple là thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới trong nhiều năm liền mặc cho các thiết bị từ Smartphone đến Table và Laptop...
Đọc thêmĐể thay đổi tình hình kinh doanh xấu trong giai đoạn từ 1999 - 2003, một trong những tờ báo nổi tiếng nhất thế giới là The Times đã quyết định chuyển sang khổ...
Đọc thêmSau sự hợp tác bất thành với Kinh Đô, đầu năm 2021, ông Nguyên tiết lộ Nova Consumer Group, một thành viên của Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề Nova Group, hoạt động...
Đọc thêmMặc dù không phải nhà bán lẻ lớn nhất thế giới, nhưng IKEA là nhà bán lẻ có sức ảnh hưởng nhất thế giới nhờ vào các yếu tố làm nên sự khác biệt. Công...
Đọc thêmVenezuela là một trong những thị trường hiếm hoi mà Pepsi dẫn đầu với 18 nhà máy đóng chai của đối tác địa phương - Cisneros. Thế nhưng chỉ trong một cuối tuần...
Đọc thêm