Kiến Thức

8 loại chiến dịch Social Media phổ biến và cách đo lường hiệu quả

8 loại chiến dịch Social Media phổ biến và cách đo lường hiệu quả

Kiến Thức

Truyền thông trên Social Media hiện là cách nhiều thương hiệu sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Với quy mô của toàn bộ kế hoạch truyền thông trên nền...

Đọc thêm
SWOT là gì? Hướng dẫn phân tích và ứng dụng SWOT

SWOT là gì? Hướng dẫn phân tích và ứng dụng SWOT "hiệu quả"

Kiến Thức

Phân tích SWOT là một mô hình kinh điển giúp và tuyệt vời khi chúng ta muốn đánh giá hiệu quả của một cá nhân, sản phẩm, chiến dịch, chiến lược của công...

Đọc thêm
Cách triển khai marketing online tiếp cận khách hàng theo tháp nhu cầu

Cách triển khai marketing online tiếp cận khách hàng theo tháp nhu cầu

Kiến Thức

Doanh nghiệp nên tiếp cận với khách hàng đang có mức độ nhu cầu khác nhau như thế nào để đạt được mục tiêu cuối cùng là doanh số?

Đọc thêm
Mô hình AIDA là gì? Công thức bán hàng

Mô hình AIDA là gì? Công thức bán hàng

Kiến Thức

Mô hình AIDA xác định các giai đoạn nhận thức mà một cá nhân trải qua trong quá trình mua sản phẩm hoặc dịch vụ. AIDA được biết đến là mô hình phễu trong...

Đọc thêm
Marketing Mix là gì? Tại sao nên kết hợp 4P và 4C trong Marketing Mix?

Marketing Mix là gì? Tại sao nên kết hợp 4P và 4C trong Marketing Mix?

Kiến Thức

Marketing hỗn hợp (hay marketing mix) còn gọi là Marketing 4Ps là tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong...

Đọc thêm
Top 11 chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng PHẢI THỬ NGAY

Top 11 chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng PHẢI THỬ NGAY

Kiến Thức

Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là một công cụ mạnh mẽ không chỉ cho nhóm Marketing và bán hàng của bạn, mà còn cho nhóm dịch vụ khách hàng của bạn. Mặc dù...

Đọc thêm
Kế hoạch Marketing là gì? Lập kế hoạch Marketing ra mắt sản phẩm mới

Kế hoạch Marketing là gì? Lập kế hoạch Marketing ra mắt sản phẩm mới

Kiến Thức

Một trong những lợi ích lớn nhất của lập kế hoạch Marketing là nó giúp bạn tập trung nguồn lực, kế hoạch cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn. Quá trình...

Đọc thêm
Branding là gì? Làm Branding có KHÓ không?

Branding là gì? Làm Branding có KHÓ không?

Kiến Thức

Bạn không chắc chắn và mơ hồ về "Branding". Bạn cũng đừng lo lắng quá vì " Branding" là một khái niệm Marketing có thế kiến bạn khó hiểu, ngay chính những Marketer...

Đọc thêm
Logo là gì? Tầm quan trọng của logo đối với doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Logo là gì? Tầm quan trọng của logo đối với doanh nghiệp của bạn như thế nào?

Kiến Thức

Logo là một biểu tượng được tạo thành từ văn bản và hình ảnh để xác định một doanh nghiệp. Nếu được thiết kế tốt, logo giúp bạn kể câu chuyện của...

Đọc thêm
Digital Marketing là gì? Những việc cần làm của Digital Marketer

Digital Marketing là gì? Những việc cần làm của Digital Marketer

Kiến Thức

Digital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing, yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến lược marketing căn bản và khả năng sáng tạo. Digital Marketing...

Đọc thêm
Digital Marketing là gì? Kiến thức Digital Marketing từ A-Z cho những người mới bắt đầu

Digital Marketing là gì? Kiến thức Digital Marketing từ A-Z cho những người mới bắt đầu

Kiến Thức

Kể từ khi các nền tảng số phát triển và được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống, xu hướng tiếp thị đã có sự dịch chuyển lớn. Khái niệm Digital marketing...

Đọc thêm
SEO Audit là gì? Cách Audit website chi tiết từ A-Z

SEO Audit là gì? Cách Audit website chi tiết từ A-Z

Kiến Thức

SEO Audit là gì? Tại sao nó lại quan trọng cho website của bạn? Làm thế nào để thực hiện SEO Website Audit giúp tối ưu website thân thiện với người dùng...

Đọc thêm