Truyền thông trên Social Media hiện là cách nhiều thương hiệu sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình. Với quy mô của toàn bộ kế hoạch truyền thông trên nền...
Đọc thêmPhân tích SWOT là một mô hình kinh điển giúp và tuyệt vời khi chúng ta muốn đánh giá hiệu quả của một cá nhân, sản phẩm, chiến dịch, chiến lược của công...
Đọc thêmDoanh nghiệp nên tiếp cận với khách hàng đang có mức độ nhu cầu khác nhau như thế nào để đạt được mục tiêu cuối cùng là doanh số?
Đọc thêmMô hình AIDA xác định các giai đoạn nhận thức mà một cá nhân trải qua trong quá trình mua sản phẩm hoặc dịch vụ. AIDA được biết đến là mô hình phễu trong...
Đọc thêmMarketing hỗn hợp (hay marketing mix) còn gọi là Marketing 4Ps là tập hợp các công cụ tiếp thị được doanh nghiệp sử dụng để đạt được trọng tâm tiếp thị trong...
Đọc thêmNuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là một công cụ mạnh mẽ không chỉ cho nhóm Marketing và bán hàng của bạn, mà còn cho nhóm dịch vụ khách hàng của bạn. Mặc dù...
Đọc thêmMột trong những lợi ích lớn nhất của lập kế hoạch Marketing là nó giúp bạn tập trung nguồn lực, kế hoạch cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn. Quá trình...
Đọc thêmBạn không chắc chắn và mơ hồ về "Branding". Bạn cũng đừng lo lắng quá vì " Branding" là một khái niệm Marketing có thế kiến bạn khó hiểu, ngay chính những Marketer...
Đọc thêmLogo là một biểu tượng được tạo thành từ văn bản và hình ảnh để xác định một doanh nghiệp. Nếu được thiết kế tốt, logo giúp bạn kể câu chuyện của...
Đọc thêmDigital Marketing là một mảng nhỏ hơn của Marketing, yêu cầu những kiến thức chuyên sâu hơn các chiến lược marketing căn bản và khả năng sáng tạo. Digital Marketing...
Đọc thêmKể từ khi các nền tảng số phát triển và được ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống, xu hướng tiếp thị đã có sự dịch chuyển lớn. Khái niệm Digital marketing...
Đọc thêmSEO Audit là gì? Tại sao nó lại quan trọng cho website của bạn? Làm thế nào để thực hiện SEO Website Audit giúp tối ưu website thân thiện với người dùng...
Đọc thêm