Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của content marketing. Đối với quảng cáo cũng vậy, những bài quảng cáo không đủ hấp dẫn và không đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ không thể đem lại nhiều tương tác và ngân sách của bạn sẽ ngày càng cạn kiệt. Các Facebook Marketer đã và đang đau đầu về việc làm thế nào để quảng cáo trở nên hiệu quả, tăng tương tác, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tạo ra đơn hàng đều đặn cho công ty? WESEE đã tổng hợp 10 mẫu bài viết quảng cáo hay dưới đây để các marketer có thể học hỏi bí quyết viết content hiệu quả cho quảng cáo.

 

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay bạn nên biết

 

1. Mẫu bài viết quảng cáo hay có câu chuyện

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 01

Mẫu lời quảng cáo hay – Mẫu quảng cáo hay trên facebook

 

2. Mẫu bài viết quảng cáo hay cảnh báo

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 02

Những bài quảng cáo ấn tượng – những lời quảng cáo sản phẩm hay

 

3. Mẫu quảng cáo có xác thực về chất lượng sản phẩm

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 03

 

4. Mẫu bài viết quảng cáo hay giật tít

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 04

 

5. Mẫu quảng cáo hài hước

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 05

stt bán hàng quần áo – bài viết pr mẫu – bài viết quảng cáo công ty

 

6. Mẫu bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh người nổi tiếng

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 06

 

7. Mẫu bài viết quảng cáo hay đem đến lợi ích vượt trội cho khách hàng

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 07

 

8. Mẫu quảng cáo cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 08

 

9. Mẫu quảng cáo bắt trend

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 09

 

>>> Đọc thêm: Google adwords là gì?

 

10. Mẫu quảng cáo mang ý nghĩa nhân văn

 

mẫu bài viết quảng cáo hay 10

 

Những chủ đề để sáng tạo mẫu bài viết quảng cáo hay vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, bạn cần tối ưu hình ảnh và text sao cho phù hợp với tiêu chí mà Facebook yêu cầu.

 

  • Hình ảnh giúp tạo nên tỷ lệ chuyển đổi cao trong quảng cáo. Do đó bạn cần đầu tư hình ảnh đẹp, chất lượng tốt và bắt mắt, text không quá 20%. Facebook khuyến cáo bạn nên dùng ảnh có độ rộng 1200 pixels, và chiều cao không nhỏ hơn 600px. Bạn không nên sử dụng hình ảnh hay video có bản quyền.
  • Đối với content, một mẫu quảng cáo hay thu hút người dùng thường có những ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và “không đụng hàng”. Tiêu đề bài viết phải thực sự hấp dẫn để kích thích người dùng xem tiếp nội dung bên dưới. Tuy nhiên, đừng mải mê sáng tạo mà quên nhắc đến sản phẩm của mình. Hãy để lại thông tin liên hệ, cách thức để khách hàng có thể nhận được khuyến mãi, lời kêu gọi hành động và những câu kích thích tương tác của khách tại bài đăng quảng cáo.

 

>>> Tìm hiểu về facebook ads là gì?

 

TOP 20 ý tưởng viết content bán quần áo hay

 

  1. Mua 1 được 2, rinh ngay hàng hiệu
  2. Đến giờ bạn vẫn độc thân? Đến ngay … để thoát ế! (nhắm tới đối tượng khách hàng độc thân)
  3. Ngày 8 tháng 3 – Mua sắm thả ga – vui vẻ về nhà
  4. Nhận ngay hàng hiệu !!! (dành cho chương trình mua 1 tặng 1)
  5. Hàng hiệu mới sang? – Trở nên sang, đẹp hơn với chỉ xxxk.
  6. Sales sập sàn toàn bộ cửa hàng lên tới xx%
  7. Đại tiệc thời trang cuối năm !!! Sale off …% tại …
  8. Cứ mặc vào là đẹp !! – đến ngay…
  9. Eo to mấy cũng thon – Lùn mấy cũng cao với đầm …
  10. 1 mét 50 – Vẫn tự tin dạo bước
  11. TRẺ NGAY 10 TUỔI với bộ đồ này …
  12. KỶ LỤC SALE OFF !! …% chỉ hôm nay
  13. Phụ nữ đẹp đàn ông mới yêu !!
  14. CỰC SANG CHẢNH chỉ với …k
  15. Set đồ trong truyền thuyết – Gái nào mặc cũng đẹp
  16. Tán gái cực tiết kiệm với set đồ …
  17. Chỉ …k để đẹp hơn trong mắt nàng
  18. KHÔNG ĐẸP HOÀN TIỀN !!
  19. TRAI THEO RẦN RẦN và đây là bí quyết
  20. 40%  50% ?! Hẳn 60% SALE OFF

 

Yếu tố giúp content bán quần áo thành công

 

Dù cho bạn có mẫu bài viết quảng cáo hay đến đâu nếu không thu hút được độc giả thì xem như bài viết đấy không có giá trị. Để giúp thu hút độc giả thì bạn cần phụ thuộc vào 2 yếu tố sau.

 

  • Lời dẫn hay (ngắn gọn, mang lại sự tò mò)
  • Hình ảnh bắt mắt (biết sử dụng công cụ hỗ trợ để tăng độ tương phản và chất lượng ảnh)

 

Hơn nữa, bạn cần phải coi trọng tính trung thực bởi vì mua hàng online luôn đi kèm với rủi ro như khách hàng nhận hàng không giống ảnh hoặc không vừa size, tất cả là rào cản hạn chế việc khách hàng mua sắm online.

 

Chưa kể tới dù bạn bán thứ gì thì nguyên tắc để thành công trong mọi lĩnh vực là nhắm đúng đối tượng khách hàng, nếu sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng được đưa tới đúng tệp khách hàng thì sẽ dễ dàng được bán hơn. Chính vì thế, đầu tiên bạn cần xác định được chất lượng sản phẩm của nhóm đối tượng khách hàng cụ thêm từ đó mới sử dụng mẫu bài viết quảng cáo hay, phù hợp với đối tượng đó để chiến dịch quảng cáo thành công hơn.

 

Kết

 

Sau tất cả, quảng cáo của bạn có đạt hiệu quả hay không không chỉ phụ thuộc vào những nỗ lực của hình ảnh hay content mà còn do sản phẩm của bạn phải thỏa mãn lợi ích và mong muốn của khách hàng. Đối với quảng cáo nhằm thúc đẩy doanh số, bạn cần cung cấp nhiều giá trị và target đúng đối tượng mục tiêu. Đối với quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu, hãy tập trung sản xuất nội dung độc đáo và đánh trúng tâm lý của người dùng.